Link meet: https://meet.google.com/tvp-wykt-hjf

Học phần Marketing căn bản là học phần thuộc khối kiến thức chung của ngành trong chương trình đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh và là môn cơ sở của khối ngành Kinh tế. Học phần trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về các nguyên lý Marketing và việc vận dụng vào thực tiễn kinh doanh, bao gồm: Tổng quan về Marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, các yếu tố môi trường tác động hoạt động marketing của doanh nghiệp, các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng của khách hàng và cách ứng xử của doanh nghiệp trong việc xác định thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường và đưa ra các quyết định marketing hỗn hợp nhằm phục vụ thị trường hiệu quả.

 Học phần Marketing căn bản được kết cấu thành 9 chương, bao gồm:

Chương 1: Tổng quan về Marketing

Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing

Chương 3: Môi trường Marketing

Chương 4: Thị trường và hành vi người mua hàng

Chương 5: Marketing mục tiêu của doanh nghiệp

Chương 6: Các quyết định về sản phẩm

Chương 7: Quyết định về giá bán

Chương 8: Quyết định về phân phối

Chương 9: Truyền thông Marketing