Chào các bạn sinh viên lớp DHQT12A5HN đến với môn học Marketing dịch vụ

Lớp học này chỉ dành cho các bạn sinh viên lớp DHQT12A5HN học vào thứ 3 tiết 1-3 và thứ 4 tiết 1-3

Phòng Học : 

https://meet.google.com/oaa-yetp-euy

I.                   GIỚI THIỆU HỌC PHẦN MARKETING DỊCH VỤ

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin thì ngành dịch vụ cũng đang phát triển rất mạnh mẽ, điều đó đã, đang và sẽ tạo ra thị trường rất lớn cho các nhà cung cấp dịch vụ. Chính vì lẽ đó, các nhà cung cấp dịch vụ phải điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ của mình sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhưng vấn đề đặt ra là người ta không thể đơn thuần chuyển các kỹ năng marketing được phát triển trong lĩnh vực sản xuất sang các tổ chức cung ứng dịch vụ vì marketing trong lĩnh vực dịch vụ có một số khác biệt quan trọng với những nhiệm vụ này trong lĩnh vực sản xuất. Chính vì lẽ đó, học tập và nghiên cứu về marketing trong lĩnh vực dịch vụ là việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa cho sinh viên ngành quản trị kinh doanh cũng như cho những người đọc có quan tâm đến vấn đề này.

 Tài liệu học tập được xây dựng theo các nội dung như sau:

Chương 1: Tổng quan về dịch vụ, marketing dịch vụ

Chương 2: Nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ

Chương 3: Giao tiếp dịch vụ

Chương 4: Định vị và chất lượng dịch vụ

Chương 5: Sản phẩm dịch vụ và Giá dịch vụ

Chương 6: Giá dịch vụ và hệ thống phân phối trong dịch vụ

Chương 7: Yếu tố con người trong dịch vụ

Chương 8: Thiết kế quá trình dịch vụ và dịch vụ khách hàng

Hiện tại, hệ thống bài giảng học phần Marketing dịch vụ đang trong quá trình hoàn thiện. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về  tvdung@uneti.edu.vn.

 Xin chân thành cảm ơn!